Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

CHỖ DỰA ĐÀN ÔNG

ĐÀN ÔNG CẦN MỘT CHỔ DỰA
Người đàn ông luôn luôn được xem như trụ cột gia đình . Để chứng tỏ sức mạnh của mình , lúc nào họ cũng phải xuất hiện với một tư thế vững vàng , mạnh mẽ . Nhưng bạn có biết không , bên trong cái bề ngoài kiêu hãnh đó , họ vẫn rất cần sự hỗ trợ của phụ nữ chúng ta , mà đôi lúc chỉ có thể là ..một chút yếu đuối dịu dàng .
                                                 ***
         Trong sự tranh đua căng thẳng của đời sống , người đàn ông đôi lúc sẽ phải cần tìm đến một nơi yên bình để thư giản , nghỉ ngơi . Đó chính là mái ấm gia đình . Và việc gầy dựng một mái ấm để chàng có chổ tìm về . Người đàn ông có thể rất độc lập trong sự nghiệp và trong xã hội , nhưng trong cuộc sống riêng tư , và nhất là về  tinh thần , chàng ta rất dễ phụ thuộc , dựa dẫm vào người khác .
        Bề ngoài của người đàn ông có thể sẽ rất cứng rắn , mạnh mẽ . Nhưng thực chất , họ cũng rất dễ bị tổn thương . Người ta thường nói , bên trong mỗi người đàn ông đều là một đứa trẻ con , một đứa trẻ thích làm nũng , ỷ lại , và mong muốn được yêu thương .
        Vì vậy , người đàn ông thường bị thu hút bởi những phụ nữ biết quan tâm chăm sóc cho họ , và khi chọn bạn đời , họ có xu hướng chọn cho mình một người mà  thực sự tin rằng  có thể trở thành chổ dựa tinh thần cho mình .
 Chính vì thế , những phụ nữ bao dung , mềm mõng , dịu dàng đầy nữ tính thường có một sức cuốn hút rất lớn đối với cánh mày râu .
    Ngày  nay , rất nhiều người đàn ông đã bày tỏ sự mong muốn của mình ở người bạn đời , là họ muốn có người vợ thành công trong gia đình hơn là một người vợ thành công trong xã hội . Nếu có một người vợ giỏi giang , độc lập trong sự nghiệp , nhưng lại thiếu đi nét dịu dàng , ân cần thì người chồng cũng khó tìm được nguồn an ủi và sự thư giãn ngay trong chính ngôi nhà mình .
  Có những người đàn ông ở ngoài thương trường thì dũng mãnh như hổ , nhưng về đến tổ ấm của mình thì lại hiền lành ,dễ tính như một chú mèo ngoan . Mọi việc trong nhà đã có một tay “ bà xã “ lo toan , chẵng phải phiền lòng .
   Một số bà vợ sẽ không chấp nhận được cái tính ỷ lại này của người đàn ông , nhưng chỉ cần hiểu họ một chút , rộng lòng với họ một chút , bạn không những tìm được hạnh phúc cho mình , mà còn giữ được chàng mãi mãi trong vòng tay của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét