Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

TÔI YÊU BẠN VÌ....

TÔI YÊU BẠN VÌ....

http://tuthucnguyenkhuyen.edu.vn/uploads/fckfinder/nguyenkhuyen/images/Bai%20viet%20suu%20tam/tb.gif

Giá mà thời gian có thể quay trở lại để Tôi có thể được nói với Bạn rằng: 
“ Tôi Yêu Bạn nhiều lắm ” Bởi vì ...
  • Bạn đã chỉ cho Tôi biết ý nghĩa thực sự của tình Bạn. 
  • Bạn luôn luôn nói những điều Tôi muốn nghe. 
  • Bạn không bao giờ bỏ rơi Tôi hay làm Tôi lạc lỏng. 
  • Sự chân thật tuyệt đối của Bạn đã khiến cho ngọn lửa của tình Bạn cháy mãi 
  • Tình bạn của bạn đã làm cho Tôi xúc động và cảm giác tuyệt vời ấy còn mãi. 
  • Khi Tôi ở bên Bạn, Tôi thực sự mới là Tôi. Tôi được nói nhựng gì Tôi thích và làm những gì Tôi muốn. 
  • Bạn luôn đơn giản và bình dị. 
  • Tôi có thể nói với Bạn bất cứ điều gì và Bạn sẽ không chê cười Tôi. 
  • Bạn luôn có những ý tưởng thú vị. 
  • Bạn giúp Tôi cảm nhận ra những điều thú vị mà Tôi chưa biết trước đó ví như vẻ đẹp của những chiếc khô hay sự huyền dịu của những cơn mưa. 
  • Khi Tôi và Bạn cùng nhau, chúng Tôi có thể làm được rất nhiều điều kỳ diệu.
    Và quan trọng hơn là Bạn luôn là Bạn, người luôn bên Tôi những lúc vui buồn, thành công hay thất bại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét