Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

HỒI GIÁO

Tôi là một người Hồi giáo bởi đức tin, một Kitô hữu bởi tinh thần, một Người Do Thái bằng trái tim, và trên tất cả tôi là một con người ".

Tiến sĩ Hamid là một học giả Ai Cập và là tác giả của các bài viết sau đây ...

Tôi sinh ra một người Hồi giáo và sống cả cuộc sống của tôi như là một tín đồ của đạo Hồi.

Sau vụ tấn công khủng bố dã man thực hiện bởi bàn tay của những người Hồi giáo đồng nghiệp của tôi ở khắp mọi nơi trên thế giới này, và sau khi quá nhiều hành vi bạo lực của người Hồi giáo ở nhiều nơi trên thế giới, tôi cảm thấy có trách nhiệm như một người Hồi giáo và là một con người để nói ra và nói sự thật để bảo vệ thế giới và người Hồi giáo cũng từ một thảm họa sắp tới và chiến tranh của các nền văn minh.
Tôi phải thừa nhận rằng việc giảng dạy Hồi giáo hiện nay của chúng tôi tạo ra bạo lực và thù hận đối với người ngoài Hồi giáo.

Chúng tôi những người Hồi giáo là những người cần phải thay đổi.

Cho đến bây giờ chúng tôi đã chấp nhận chế độ đa thê, đánh đập phụ nữ bởi những người đàn ông, và giết chết những người chuyển đổi từ Hồi giáo với các tôn giáo khác.
Chúng tôi chưa bao giờ có một lập trường rõ ràng và mạnh mẽ chống lại các khái niệm về chế độ nô lệ, chiến tranh, để truyền bá tôn giáo của chúng tôi và để chinh phục những người khác với đạo Hồi và buộc họ phải trả thuế nhục nhã gọi jizia.
Chúng tôi yêu cầu người khác tôn trọng tôn giáo của chúng tôi trong khi tất cả thời gian chúng tôi nguyền rủa không theo Hồi giáo lớn (trong tiếng Ả Rập) trong lời cầu nguyện thứ sáu của chúng tôi trong các nhà thờ Hồi giáo.
thông báo gì chúng tôi truyền đạt cho con em chúng ta khi chúng ta gọi là người Do Thái "hậu duệ của những con lợn và khỉ"? [Tuy nhiên, cả hai người Ả Rập và người Do Thái là hậu duệ của Ibrahim (Abraham)!]

Đây có phải là một thông điệp của tình yêu và hòa bình, hoặc nhắn ghét?

Tôi đã được vào [Christian] nhà thờ và [Do Thái] hội đường nơi họ đang cầu nguyện cho người Hồi giáo.
Trong khi tất cả các thời gian, chúng tôi nguyền rủa họ, và dạy cho các thế hệ của chúng tôi gọi họ là "kẻ ngoại đạo", và để ghét họ.

Chúng tôi ngay lập tức nhảy vào một đầu gối giật xạ 'để bảo vệ Prophet Mohammad khi ai đó rằng cậu là một ấu dâm trong khi, cùng một lúc, ..Chúng tôi rất tự hào với những câu chuyện trong cuốn sách Hồi giáo của chúng tôi rằng ông kết hôn với một cô gái trẻ bảy tuổi [Aisha] khi ông đã trên 50 tuổi.
Tôi buồn để nói rằng nhiều người, nếu không phải là hầu hết chúng ta, vui mừng trong hạnh phúc sau ngày 11 tháng 9 và sau nhiều cuộc tấn công khủng bố khác.

Người Hồi giáo lên án các cuộc tấn công để nhìn tốt ở phía trước của phương tiện truyền thông, nhưng chúng ta bỏ qua những kẻ khủng bố Hồi giáo và thông cảm với nguyên nhân của họ.

Cho đến nay chúng tôi chính quyền tôn giáo hàng đầu có uy tín "chưa bao giờ đưa ra một fatwa hoặc tuyên bố tôn giáo để tuyên bố Bin Laden là một bội giáo, trong khi một tác giả, như Rushdie, được tuyên bố một bỏ đạo ai sẽ bị giết theo luật Hồi giáo Shari'a chỉ cho văn bản một cuốn sách chỉ trích đạo Hồi.
Hồi giáo đã chứng minh để có được quyền tôn giáo hơn khi chúng ta đã làm ở Pháp ngừng lệnh cấm khăn trùm đầu (đầu khăn), trong khi chúng tôi đã không chứng minh với niềm đam mê và trong số đó chống lại các vụ giết người khủng bố. Nó là sự im lặng tuyệt đối của chúng tôi so với những kẻ khủng bố cung cấp cho năng lượng để những kẻ khủng bố sẽ tiếp tục làm những hành vi xấu xa của họ.

Chúng tôi những người Hồi giáo cần phải dừng lại đổ lỗi cho vấn đề của mình vào người khác hay vào cuộc xung đột Israel / Palestine.

Như một vấn đề của sự trung thực, Israel là ánh sáng duy nhất của nền dân chủ, văn minh và nhân quyền trên toàn Trung Đông.

Chúng tôi đuổi ra khỏi người Do Thái không có bồi thường hay thương xót từ hầu hết các quốc gia Ả Rập để làm cho họ "người Do Thái-miễn phí nước", trong khi Israel chấp nhận hơn một triệu người Ả Rập sống ở đó, có quốc tịch của mình, và tận hưởng các quyền của mình như con người. Tại Israel, phụ nữ không thể bị đánh bại về mặt pháp lý của người đàn ông, và bất kỳ người nào có thể thay đổi / hệ thống niềm tin của mình mà không sợ bị giết bởi các luật Hồi giáo "bỏ đạo", trong khi ở những người trên thế giới Hồi giáo của chúng tôi không được hưởng bất kỳ các quyền này.

Tôi đồng ý rằng người Palestine "đau khổ, nhưng họ đau khổ vì các nhà lãnh đạo tham nhũng của họ và không phải vì Israel.

Nó không phải là phổ biến để xem người Ả Rập sống ở Israel để lại để sống trong thế giới Ả Rập.

Mặt khác, chúng ta thường thấy hàng ngàn người Palestine đi làm việc với hạnh phúc ở Israel, nó 'kẻ thù. " Nếu Israel đối xử với người Ả Rập nặng như một số người khẳng định, chắc chắn chúng ta sẽ nhìn thấy xảy ra ngược lại.
Chúng tôi những người Hồi giáo cần phải thừa nhận vấn đề và đối mặt với chúng. Chỉ khi đó chúng ta có thể đối xử với họ và bắt đầu một kỷ nguyên mới sống trong sự hòa hợp với con người của con người.

các nhà lãnh đạo tôn giáo của chúng tôi phải thể hiện một lập trường rõ ràng, và rất mạnh mẽ chống lại chế độ đa thê, ấu dâm, nô lệ, giết chết những người chuyển đổi từ Hồi giáo với tôn giáo khác, đập phụ nữ bởi những người đàn ông, và tuyên bố chiến tranh trên
không theo Hồi giáo để truyền bá đạo Hồi.

Sau đó, và chỉ sau đó, chúng ta có quyền yêu cầu người khác tôn trọng tôn giáo của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét